อิฐมวลเบาเพชร ลดความร้อน ลดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

อิฐมวลเบาเพชร ลดความร้อน ลดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี อิฐมวลเบา เพชร ผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบาที่มีคุณสมบัติช่วยลดความร้อนจากภายนอก ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้ถึง 25% และงานก่อสร้างจะเสร็จได้เร็วขึ้น สามารถนำเอาอิฐมวลเบาไปใช้ก่อสร้างผนังทดแทนการใช้อิฐมอญที่มากยิ่งขึ้น โดยที่ อิฐมวลเบา เพชร คุ้มค่าราคาเหมาะสม งานผนังที่ใช้ปูนน้อยกว่า ใช้เวลาเร็วกว่า จึงสามารถที่จะช่วยประหยัดค่าปูนและค่าช่าง สามารถที่จะทดแทนราคาอิฐมอญต่อก้อนที่แพงกว่าได้เป็นอย่างดี

ผนังที่ใช้อิฐมอญฉาบปูนจะเสียค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 440 บาทต่อตารางเมตร ผนังของอิฐบล็อกก็พียงตารงเมตรละ 400 บาท แต่ผนังของอิฐมวลเบาจะอยู่ที่ 460 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งจะแพงกว่าอิฐมอญที่ 5% แต่ให้ความคุ้มค่าในด้านอื่น เพราะด้วยน้ำหนักที่เบาและใช้ปริมาณที่น้อยกว่าอิฐมอญและอิฐบล็อก จึงทำให้ต้นทุนในการทำโครงสร้างถูกลง พร้อมการเป็นผนังที่ลดความร้อนได้ จึงทำให้สามารถประหยัดค่าแอร์ลงได้ 24% อีกด้วย

จ่ายเพิ่มเพียง 5% แต่ อิฐมวลเบา เพชร ถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุด 1 ก้อน สามารถที่จะทดแทนอิฐมอญได้หลายก้อน ซึ่งเมื่อมาคำนวณดี ๆ แล้วจะเห็นได้ชัดว่าการใช้ อิฐมวลเบา เพชร มีความประหยัดมากว่าหลายเท่า และยังมีความแข็งแกร่งทนทานอีกด้วย สามารถที่จะกันความร้อนได้ดีช่วยให้บ้านประหยัดไฟได้ ติดตั้งง่ายไม่เปลืองแรง มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเทียบเท่าโครงสร้างคอนกรีต และยังมีคุณสมบัติพิเศษที่เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบัน ใช้งานพียงครั้งเดียวแต่สามารถที่จะประหยัดไปได้หลายสิบปีเลยทีเดียว

Login